DIARY | Bahay ni Kuya fighting!

Sa kabila ng saya ko kay baby thea, nandyan pa din ang problema… nakakaasar pero sana matapos na. sana malagpasan natin to Kuya Jan Vincent Limos Dayapan (salamat sa sushi), Ate Jean Dayapan (kaya mong lagpasan yan, promise), Jhanzen Antonio (kalimutan mo ang malulungkot mong mga nakaraan), Ate Maria Cristina Limos Antonio (pasensya na sa abala), Kuya Doroteo Quinto Dayapan (salamat sa lahat ng mga pangaral mo), ang original 5 ng Bahay ni Kuya. Pati na rin sa mga guests natin sina Kuya Gammaniel Paulo T. Cabello (Goodluck at sana makagraduate ka na din…), kay JC at sa mga kapatid nya, at syempre sa akin, na nagaagaw buhay na sa defense ngunit humihinga pa rin.


Nawa’y pagpalain tayo at sana’y makamit natin ang pangarap at mga plano natin…

|> Bullet For My Valentine – Tears Don’t Fall

About mistercomputer

I'm Ken. Blogger. Programmer. Instructor. Gamer. Lover.

Posted on July 26, 2010, in Photoblog, Weblog and tagged . Bookmark the permalink. 1 Comment.

  1. Jhanzen Limos Antonio

    hay naku c kuya keno.., sbi ni ate theng…,”eh di ikaw na ang best actor niyan…”
    pero sa akin ikaw ang “BEST WRITER!”

    -hmm.., kya mu yan kuya keno at alam kong ndi susuko! aja! aja hwaiting!!!
    –gusto ko na tuloy ulit mksma kau at manuod ulit tayo ng mga korean…
    —salamat kuya keno at binigyan mo ng sigla ang buhay ko dahil sa sinulat mo na ‘to…
    at lagi pa rin kaung nanjan para pasayahin at bigyan ako ng payo.. (hahaha nagiging madrama na tuloy ako)…,
    —-well anyway, hnggang d2 na lng ang comment ko! =)

Leave a Reply

